Hình cũ gửi bạn (DĐ)


Có mấy tấm hình cũ gửi tặng bạn B.Thắng


Hình gửi thêm tặng BT (DĐ)

      Gửi thêm cho BT một tấm hình nữa ở Xotri. Mình có may mắn được nghỉ ở vùng biển này hai lần. Lần đầu, hè năm thứ nhất, học viện có kế hoạch đưa bọn mình đi nghỉ ở Krưm nhưng chả hiểu sao lại thay đổi chuyển hướng đi Xotri. Mùa hè năm thứ ba bọn mình lại đi Xotri. Đáng lý ra là đi Xukhumi. Nhưng vì Xotri cũng gần Xukhumi nên thôi, chọn Xotri cũng được. Tình cờ trong tấm hình này mình và BT lại đứng gần nhau chỉ tiếc là khi đó không biết là bạn Trỗi. Mình có ghé thăm Leningrat mấy chuyến, tiện đây gửi cho Thắng tấm hình, xem T còn nhớ mình chụp ở vị trí nào không?

nghỉ hè ở Xotri 197?
197?



Góp ý trong bài: GỬI ANH TẠ VINH (D.Đ)
  1. bui thang said: 19/06/2009, at 08:44 

    Xin hỏi, DĐ khoảng năm 1987-1990 có học ở HV PK - LX cũ ko?
    Hồi đó tôi đang học ở HV TTin ở Len, đã gặp ĐD!
    Bui Thắng k8

  2. dđk6 said: 20/06/2009, at 20:17

    Mình có tới "Len" nhiều lần, học viện mình ở thành phố Kalinin trên đường từ Mat - Len, cách Mát 200 km vì có ông bạn nối khố Mạnh Thắng. Mình không gặp bạn lần nào chỉ gặp A,Vượng, Hà, nghiên cứu sinh. Nhưng mình nhớ có một lần đii nghỉ ở Xochi có gặp bạn.

  3. bui thang said: 22/06/2009, at 15:39 

    Đúng rồi, 1989 đi rừng ở Sô-tri. Hỏi thêm cho thận trọng, vì bây giờ DĐ để ria nên trông hơi khác.