Café Phố - Buffet, đồ uống nhẹ, cocktail

Rating:★★★★★
Category:Restaurants
Cuisine: International
Location:455 - 457 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
   
Quán Trỗi
Quán nhậu, nhà hàng, buffet.




Cà phê Phố mới mở ngay đầu đường Bằng Lăng, làng Vincom, sát với khu đô thị Việt Hưng.
Địa điểm cũ chuyển cho người khác.

Xem:
Cà phê Phố về phía Đông - HữuThành.Nguyễn, 08/07/2012, Blog K4.







Sau một thời gian dài tạm nghỉ và chuyển địa điểm, Cà phê PHỐ mở lại (26/6/2010)
tại 455 - 457 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội
(Cạnh ngã 3 lối đi Xuân La - Xuân Đỉnh nằm trên đường cũ ven hồ Tây).




Quán này (15 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Điện thoại: (84.4) 826 6862) từng là địa chỉ cà phê số 1 của những người sành ăn chơi.

...Sáng tới điểm tâm, trưa qua "làm" suất cơm văn phòng hoặc fast-food, tối cùng bạn nhâm nhi ly cà phê. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến đây. Nằm ở con đường nổi tiếng của Hà Nội – Lý Thường Kiệt, Café Phố có một không gian rất tuyệt.

Cả quán là một ngôi biệt thự hai tầng cổ nên chẳng cần thiết kế gì thêm, tự nó đã có nét quyến rũ riêng. Uống cà phê, khách thường thích ngồi ngoài sân sát hàng rào. Còn muốn dùng bữa, xin mời lên phòng ở tầng 2. Món ăn ở đây khá đa dạng. Từ những món nhanh, đơn giản như: cháo gà, bánh mì, đến những thứ là lạ như miến xào hến (10.000 đồng), gà xé tương mè Trung Hoa (25.000 đồng), mì Ý xốt bò xay (25.000 đồng)…

Đến Café Phố nếu tinh mắt bạn sẽ nhận ra hai cựu cầu thủ của đội Công an Hà Nội: anh Văn Hùng chủ quán và anh Ngọc Điệp làm quản lý. Nếu bạn mê sân cỏ, hãy đến đây vào những buổi có tường thuật trực tiếp bóng đá, tha hồ mà bình luận với các anh.

Cần đặt phòng để tổ chức sinh nhật hoặc liên hoan, khách có thể đặt trước qua điện thoại hay đến trực tiếp tại Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. (Theo_VnExpress.net)

...rất nhiều bạn gái thời trang - Bổ mắt...




Xem:
  • CÀ FE PHỐ - DucDung, 22/10/2008, Blog K4.