Nhớ Võ Hùng Thế (khóa 6) - Hồ Bá Đạt

Start:     Jun 8, '09
Location:     TP. HCM


8/6/2009 = 16 tháng 5 (Đ) Năm Kỷ SửuThế là đã qua ngày Thế mất đã 3 ngày rồi (16/5 âm). Hôm nay Huỳnh Hồng gọi điện báo mới biết. Gọi điện cho Dũng gầy em trai Thế, Dũng xác nhận. Nhưng vì chỉ làm giỗ chay nhỏ trong gia đình nên cũng không thông báo cho ai.
Mấy hôm trước bàn với Huỳnh Hồng, định nhân dịp giỗ 2 năm sắp tới sẽ làm một công hai việc. Thứ nhất thắp một nén nhang cho Thế, thứ hai trao một chút quà của đồng đội, bạn bè cho gia đình Thế. Đành phải để dịp khác. Suy đi ,nghĩ lại Thế bao giờ cũng đi trước tôi một bước. Hai nhà ở cạnh nhau. Lên trường Trỗi Thế cũng lên trước (dĩ nhiên), đi bộ đội Hải quân Thế cũng đi trước, tôi đi sau, ra ngoài về cty SOVOSCO Thế cũng đi trước, tôi về sau. Bị bệnh Thế cũng bị trước, tôi bị sau. Nay thì Thế cũng đi trước. Dẫu biết con đường ấy ai cũng phải đi qua nhưng Thế đi sớm quá, thấy buồn! Không thắp được cho Thế một nén nhang nhân ngày giỗ cảm thấy có lỗi với Thế. Mong anh yên nghỉ. Chúng tôi - Các bạn của anh vẫn nhớ tới Võ Hùng Thế (Thế đùn), một học sinh cá biệt, một người bạn nghịch ngợm, chân thành và thẳng tính.



Đăng lại bài viết của dathb136 (đã đăng tại Blog "Út Trỗi”: Thứ năm, ngày 11 tháng sáu năm 2009)

Xem:

Xem thêm: