Họp mặt K6 phía Nam - Nguyễn Duy Đảo





ừa đi lấy chú heo rừng (đã được làm sẵn đủ cả ruột, gan, lòng, phèo và tiết, loại này mà tiết canh thì cứ gọi là tuyệt, Bố rừng thứ thiệt, mẹ F1) giao cho nhà hàng "ruột" của Tuấn "N". Để làm cơm chiều nay. Với hai lý do: Mời bạn Thanh Chung -cán bộ TW vào công tác. Thứ hai là kỷ niệm 35 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ trên không.

Chiều hôm trước theo đề nghị của Tuấn "N". Tối qua tôi tức tốc điều thằng em ruột cũng dân Hải Quan lính cũ của Tuấn, lái xe một mạch chạy lên trang trại trên Bình Phước trói nghiến một con, cho thợ làm sẵn và sáng nay 4h30 phóng về, thịt vẫn còn nóng.
Vừa về đến nhà thì thấy tin nhắn của Hà Mèo, Hắn nói mở Blog của k4 và k6 có bài viết của hắn. Dạo này viết lách dữ dội quá chắc đươc mấy "Nhời"động viên của bác HT nên cố gắng chăng, hay là vì thấy anh em k6 ta "Sống nội tâm" quá nên hắn phải cố. Đùa vậy thôi chứ mình khoái bài: "Troicky Kharactrer" cua ong lắm. cố gắng lên nhé. Đọc bài của Bác Chí Quang mà hãi, ngần ấy tuổi mà dám leo lên " Giời " lao xuống đất, thật chỉ có mấy Ông Trỗi mới dám liều thế. Nói thật với các bác chứ em cái khoản nhìn lên thì cao mấy em cũng không sợ nhưng nhìn xuống thì em hãi lắm, lên cao khoảng 3-4 mét nhìn xuống là em đã thấy chóng mặt, tiền đình em yếu, nên số em nó cứ nghèo mãi chẳng bao giờ có nhà lầu mà leo, thật vậy đấy các bác ạ.
Đọc bài trên Blog của mình em thấy vui và bổ ích, nhiều lĩnh vực ra phết, thích nhất là cái hài của dân trương ta. Thật nếu không có bác HT thì buồn chết, nhờ ăn theo công nghệ mới mà anh em mình giao lưu được với nhau nhanh và tiện lợi.

Qua đây cũng muốn báo tin cho các bạn k6 (Trong Nam cũng như ngoài Bắc là anh em phía nam tối 30 sẽ họp mặt tất niên và kỷ niêm 22/12 luôn một thể.
Theo dự kiến của Nam Điện, địa điểm tại nhà hàng "Bia Đức", trên đường Hoàng Văn Thụ, bên cạnh văn phòng quốc hội phía nam.
Mời các bạn đến đông đủ.

 

Đăng lại bài viết của Nguyễn Duy Đảo (đã đăng tại „Blog Bạn Trỗi”: Thứ tư, 26 tháng mười hai, 2007)