Thư chào của Ngô Thái Hòa



Thư chào của Ngô Thái Hòa


Các bạn và anh chị em Trường Trỗi thân mến!
Tôi là Ngô Thái Hòa (học sinh Trường Trỗi B3, K6 Trại Đồi Đại Từ Thái Nguyên, sau khi sang Quế Lâm Trung Quốc bị ốm nên xuống B4 C52 K7). Tôi rất cám ơn anh chị em và bạn bè Trỗi ở Út Trỗi, Bạn Trỗi K6 và Bạn Trỗi K7 đã tạo điều kiện cho tôi được thông qua diễn đàn Út Trỗi, Bạn Trỗi K6 và Bạn Trỗi K7 để gặp gỡ các bạn bè Trỗi và cùng nhớ lại những tình cảm cũng như những kỷ niệm đẹp đẽ thời thơ ấu Trong Trường Thiếu sinh quân Nguyễn Văn  Trỗi của chúng ta. Nhân dịp này tôi gửi tặng các bạn ảnh chụp CLB Người yêu thơ Berlin trong đêm Thơ Nguyên Tiêu được tổ chức lần đầu tiên ở Berlin-CHLB Đức (Ngô Thái Hòa đứng giữa, mặc áo ký giả màu bộ đội).
Rất mong được đóng góp ngày càng nhiều cho Blog này của chúng ta ngày càng sâu sắc, thiết thực và lớn mạnh về mọi mặt, chúc cho tình bạn cao cả và trong sáng của tất cả anh chị em Trường Trỗi chúng ta ngày càng đậm đà, thủy chung và động viên giúp đỡ được nhau nhiều hơn, thiết thực hơn trong cuộc sống, chúc cho gia đình, con cái và cháu chắt các bạn hạnh phúc, may mắn.
Rất mong được gặp các bạn và anh chị em Trỗi trong dịp về thăm Việt Nam gần đây nhất (Có thể là dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội).
Gửi lời chào thân ái.


Ngô Thái Hòa (Trỗi K6+K7)

... ảnh chụp CLB Người yêu thơ Berlin trong đêm Thơ Nguyên Tiêu được tổ chức lần đầu tiên ở Berlin-CHLB Đức (Ngô Thái Hòa đứng giữa, mặc áo ký giả màu bộ đội).... ảnh chụp CLB Người yêu thơ Berlin trong đêm Thơ Nguyên Tiêu được tổ chức lần đầu tiên ở Berlin-CHLB Đức (Ngô Thái Hòa đứng giữa, mặc áo ký giả màu bộ đội).






Web Counter