Tình cờ - thơ Ngô Thái Hòa

Nhân dịp không khí Xuân đang còn lãng đãng đây đó, tôi gửi tặng anh chị em trường Trỗi một bài thơ Xuân tôi mới làm, mong anh chị em gần xa đọc cho vui nha:


Tình cờ

Tôi đi lặng lẽ phố đông,
Ồn ào xe cộ mênh mông là người.
Bỗng nhiên tôi thấy em cười,
Hàm răng lấp lóa, môi cười xinh xinh...
Đi đâu ơi hỡi cô mình?
Trời Xuân giá lạnh một mình lang thang!
Thì ra nàng cũng mênh mang,
Như tôi lặn lội "Địa đàng" nơi đây.

Bao giờ Rồng mới gặp Mây,
Tim tôi hết lạnh, hồng đầy vườn Xuân.

Berlin, Xuân Canh Dần - 2010
Ngô,Thái-Hòa.  



16:17 Ngày 14 tháng 3 năm 2010
Đăng lại thơ của Ngô Thái Hòa (đã đăng tại Blog K8: Chủ nhật, 14 tháng ba, 2010)


Xem:

Xem thêm: Thơ Ngô Thái Hòa

Chào tất cả các anh chị em Trỗi gần xa, đã lâu rồi không gặp, tôi và anh chị em Trỗi ở Berlin và trên toàn CHLB Đức rất các anh chị em Trỗi ta ở nhà, muốn gửi ảnh và Video về, nhưng chưa biết cách đưa lên mạng như thế nào, anh chị em nào biết chỉ dùm tôi với nha, cảm ơn trước nha.
Nhân đây tôi giới thiệu với anh chị em ở nhà trang Web www.nguoiviet.de và trang http://thoibaovietduc-online.de/ để mọi người tham khảo, trong tin Đêm thơ Tết Nguyên tiêu ở Berlin, có chụp hình "CLB Người yêu thơ Berlin", có ai nhận ra tôi ở trong đó không? Hêhee.
Nếu ai nhận được thì hồi âm vào Yahoo Meseger với Nickname của tôi là: vaberlin01
Tôi tạm dừng và chúc các bạn cuối tuần vui vẻ,khỏe mạnh và hạnh phúc như ý nha.
Thân mến.
Ngô,Thái-Hòa.



Hit Counter