Café "Đôi khi"

Rating:★★★★★
Category:Restaurants
Cuisine: International
Location:21/3 Lý Chính Thắng, F.8 quận 3, TP HCM (gần ngã ba Hai Bà Trưng - Lý Chính Thắng), Điện thoại: (08) 8438665, DĐ: 0903.604127, 0908.444123


Điểm hẹn Trỗi

"Café giao ban"
Mời anh em Trỗi và những người có liên quan tới dự phiên họp giao ban định kì hàng tháng:
Thời gian: (từ) 8g sáng Chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng.
Tài chính: mạnh ai nấy trả.
Thường trực viên: Nguyễn Trung Liêm (ĐT 0989.787.868).
Vị trí cafe "Đôi khi": Nếu đi theo chiều LCThắng thì hẻm 21 cách ngã ba Hai Bà Trưng 200m, bên phải, thẳng vô 30m. Còn nếu đi từ Hai Bà Trưng hay Paster thì quẹo vô Nguyễn Văn Mai cũng sẽ gặp đầu kia của hẻm 21. Hai đầu hẻm có bảng chỉ dẫn.


Xem:

1. Tin thời sự - cafe giao ban - Hà Chí Quang K4.
2. Cà phê Đôi khi: Nơi hò hẹn của những 'bản tình ca’!" - Minh Nguyễn - Tại "ĐànÔng.com".



.......

Cà phê “Đôi khi”: Điểm hẹn lý tưởng!

Đôi khi… thấy trên lá khô một dòng suối,
Đôi khi… thấy trong mắt em một bóng tối nhỏ nhoi!
Đôi khi bạn cảm thấy như vô định, tâm hồn bỗng trở nên chơ vơ, lạc lõng.
Đôi khi bạn muốn tìm một chỗ dựa, một nơi chốn nào đó để thả lỏng hồn mình, để được đối diện với chính mình.
Hãy đến với “Đôi khi…Cafe”.
Đôi khi mọi vật tưởng như quen mà lạ, gần bên nhau nhưng xa tận ngút ngàn. Và đôi khi chỉ một phút bất chợt mình tìm đến với nhau…

Cà phê Đôi khi toạ lạc tại số 21/3 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3 (gần ngã ba Hai Bà Trưng - Lý Chính Thắng), kiến trúc của quán được thiết kế trên tinh thần bài hát “Rồi như đá ngây ngô” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Đến đây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy Đôi khi được chia thành những không gian khác nhau:

- Không gian phòng lạnh tầng trệt và một phần lầu một với những gam màu sáng tối, nội thất sang trọng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi thích hợp cho các đôi tình nhân muốn tìm một chốn riêng tư để lắng nghe nhịp đập trái tim của nhau.

- Không gian sân thượng với cây xanh, thảm cỏ lồng lộng cùng nắng và gió thích hợp với những bạn trẻ có tinh thần phóng khoáng cần một không gian yên tĩnh để giao hoà và trải lòng ra với thiên nhiên.

- Không gian sảnh trong nhà được thiết kế sang trọng với những hoa văn và hoạ tiết trang trí khá độc đáo, đó là những mảnh gốm được sắp đặt khéo léo trên những bức tường. Những ô cửa sổ với hoa văn lãng mạn nhìn ra mái hiên nơi có những chậu hoa đầy màu sắc đang phơi mình đón nắng. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân đến để bàn bạc công việc cũng như để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

- Nếu bạn thích một không gian mát mẻ, thì những chiếc bàn được bày trí trên những tảng đá bên cạnh bờ suối nhân tạo sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn. Vừa thưởng thức ly cà phê thơm nồng, vừa được lắng nghe tiếng suối chảy róc rách thật không còn gì thú vị bằng.

- Vào buổi tối, không gian nơi này càng trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn với những ánh đèn màu hồng lan toả khắp cả phòng. Đó là những chiếc đèn dầu được bày trí có chủ ý dưới chân những chiếc bàn tạo nên một cảm giác ấm áp đặc biệt mà bạn khó có thể nào quên.

- Không gian ấm cúng ấy dường như được thăng hoa hơn với tiếng đàn piano hoà tấu những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên… Không gian ấy, tiếng đàn ấy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị, bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đáng quý và đáng trân trọng biết dường nào, bạn sẽ cảm thấy mình càng thêm yêu đời và yêu người hơn nữa.

- Cà phê Đôi khi mở cửa từ 6h đến 23h, hoà tấu piano bắt đầu từ 20h15 đến 22h15. Đến đây bạn sẽ dễ dàng truy cập thông tin bằng hệ thống wifi được trang bị khá hiện đại. Đôi khi phục vụ cơm trưa văn phòng với các món ăn thuần tuý Việt Nam với giá là 23.000 đồng/phần, bạn sẽ được phục vụ trái cây và trà đá miễn phí.