Nỗi lòng FB và Blog




From: "hameok6@hotmail.com"
To: To Thang ; Hoàn bệu
Sent: Thursday, April 3, 2014 7:22 AM
Thắng te,

……………………………
Giác này có vẻ bận bịu quá hả. Từ ngày chỉnh sửa blog k6 sang giao diện mới không thấy mày đưa các tin liên quan từ các blog khác về k6 như hồi trước vẫn làm. Hồi đó, AE nhận xét: blog k6 ít bài của k6 viết, nhưng đúng là chỗ lưu trữ, sắp xếp tài liệu trường Trỗi bài bản và đầy đủ nhất. Còn bây giờ thì: Mở blog k6 lên thấy chẳng có bài gì mới nên cũng thỉnh thoảng mới xem.
Không có thời gian hả? Nhất là dạo này, tin trên FB của AE k6 rất nhiều, nếu tổng hợp đưa lên cũng hay ra phết.
AE mình có 1 số lười (hay không biết) ngồi trước PC, nên từ ngày có thể lên FB từ điện thoại mới tích cực. Một số khác (có lẽ vì ko có điện thoại xịn hay vì ko biết lên FB hoặc ko thích FB) nên vẫn chỉ lên blog thôi. Tất nhiên mỗi dạng FB hay Blog có loại hình hoạt động khác nhau, nhưng nói chung đều là chia sẻ thông tin giữa AE với nhau cả (nội dung như nhau). Nếu mày làm được thì hay quá. Mày thấy lão Kiến Quốc vẫn cố gắng "nuôi" bog của hắn bằng cách link sang FB các tin của Blog. Mình có thể làm ngược lại được ko?
Nhiều khi tao muốn đăng bài lên blog, nhưng mở ra cứ thấy cứ hameo hoài thì cũng chán. Riết giống như blog riêng vậy. Mất cả hay!

To Thang 4/5/2014
To: hameok6@hotmail.com
Hà mèo,


……………………………
Tin tháng hai và ba đều lấy từ FB là chính, có điều kô phải ai cũng chia sẻ công khai nên nhiều link không xem được (ít ra là đối với những ai kô có FB). Vấn đề lớn nhất là FB là các trang cá nhân, mang tính riêng tư nhiều nên đúng ra phải xin phép chủ nhân khi đưa lại các tin trên đó, bây giờ cứ làm đại đi, ai kêu sửa sau thôi.
AE mình bên FB cũng chỉ đăng ảnh và com là chính chứ cũng kô viết bài nên vẫn cứ phải là "cây viết" hameo nuôi Blog k6 vậy thôi *:) happy .



 ❧ ❀ ❧