Mơ mộng Huế! - HaMeoK6


 
Có mấy tấm hình về Huế, đăng lên Blog mà cũng lẫn lộn súng với sen. Đúng là mơ mộng Huế! Được nhắc nhở, vội xem lại tất cả ảnh mình đã chụp mới thấy hình như còn nhiều lẫn lộn khác bèn đăng lên nhờ AE chỉ giáo xem đúng sai thế nào!


 
H1: Có lẽ cái 'đèn dầu treo ngược' này bị vua Gia Long tức mình đập vỡ chăng?Thùng rác bằng đá được vua Minh Mạng xây trong lăng cho hậu thế sử dụng!
H1: Có lẽ cái "đèn dầu treo ngược" này bị vua Gia Long tức mình đập vỡ chăng?H2: Thùng rác bằng đá được vua Minh Mạng xây trong lăng cho hậu thế sử dụng!
Con rồng ở lăng Tự Đức ko có nanh do đã già nên được gắn răng giả cho đẹp?
Hình chụp trong Cung cấm thấy được mấy cái 'Long xa'
H3: Con rồng ở lăng Tự Đức ko có nanh do đã già nên được gắn răng giả cho đẹp?H4: Hình chụp trong Cung cấm thấy được mấy cái "Long xa".
Ngay đằng sau nơi vua ngự triều. Cách đây khoảng chục năm, tôi được giới thiệu đây là phòng nghỉ (trưa) của vua mỗi khi mệt khi thiết triều. Nay có lẽ cần trang bị thêm cho vua giải trí?
Tân Ngự lâm quân!
H5: Ngay đằng sau nơi vua ngự triều. Cách đây khoảng chục năm, tôi được giới thiệu đây là phòng nghỉ (trưa) của vua mỗi khi mệt khi thiết triều. Nay có lẽ cần trang bị thêm cho vua giải trí?H6: Tân Ngự lâm quân!

Đăng lại bài, ảnh của hameok6 (đã đăng tại Blog "Út Trỗi”: Thứ hai, ngày 06 tháng bảy năm 2009)