Kết thúc "Gặp mặt truyền thống K6" tại Nha Trang

Photo: Ngọc mốc.




Hà Nội, ngày 08 tháng 5 năm 2018

Kính gửi các bạn K6 NVT!

Chúng ta đã kết thúc chương trình hoạt động nhân dịp "Gặp mặt truyền thống thiếu sinh quân K6 trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi (1965-1l970)" tại thành phố Nha Trang xinh đẹp và quyến rũ. Lễ gặp mặt K6 toàn quốc đã diễn ra trang nghiêm, tưởng nhớ một thời học sinh hồn nhiên và đầy tình bạn bè. Buổi gặp mặt đã thành công tốt đẹp, tiếp tục để lại nhiều tình cảm thương nhớ với thầy Soạn, với các bạn K6, với các khách mời yêu quí K9, với các đồng chí trong Ban GH trường SQKQ. Chương trình thăm quan các danh thắng tại TP Nha Trang đã để lại nhiều ấn tượng với tất cả chúng ta, bên cạnh đó là thời gian tâm sự của những đôi bạn thân, những tốp bạn luôn đũa giớn với nhau như thời con trẻ.

Thay mặt BTC chúng tôi chân thành cám ơn sự có mặt của thấy Lê Đức Soạn, tuy tuổi cao nhưng vẫn đồng hành cùng K6 hết chặng đường gặp mặt. Xin chân thành cám ơn anh Bùi Vinh trưởng ban LL trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi đã tới dự lễ gặp mặt và liên hoan giao lưu cùng K6. Cám ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của trường SQKQ về cơ sở vật chất, nơi chúng ta tổ chức gặp mặt; đặc biệt là đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Tử Bình-Chính ủy, đồng chí Đại tá Ngô Vĩnh Phúc-Hiệu trưởng đã có mặt trong buổi lễ và tham gia liên hoan giao lưu với K6. Cám ơn Đoàn an-điều dưỡng 26 đã đảm bảo nơi ăn chốn nghỉ ngơi, phục vụ tận tình cho K6 và khách mời.

Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đặc biệt tới tất cả các bạn K6, đại diện các khóa 3, 4, 5, 7, 8, 9 và các vị khách mời đáng yêu có mặt tại cuộc họp mặt này, nhờ có tất cả các bạn mà cuộc gặp mặt mới thành công rực rỡ như vừa qua.

Chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vui vẻ, giữ gìn sức khỏe để chúng ta sẽ gặp lại nhau vào dịp kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống thiếu sinh quân trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi năm 2020.

Bây giờ là lúc chúng ta hãy gậm nhấm những tình cảm, những kỷ niệm BẠN BÈ vừa trải qua tại TP Nha Trang nắng ấm, gió mát, trời xanh biếc.

BAN TỔ CHỨC KÍNH BÁO