Thông tin Giao ban Cafe tháng 5 - HaMeoK6


“Giao ban Đôi khi” kỳ này xuất hiện 2 nhân vật K9 mới “ra mắt”, đó là em gái “Suối” và bạn cùng công ty cũng “ngưỡng mộ” các “bán trời” do anh Từ Ngữ và các anh K4 Hà nội “giới thiệu”.

Sáng vô, aHCQ nói : “JM gọi điện nói ko đến được vì còn ở Bình Dương, nhưng có 2 K9 sẽ mang hoa tới “Café giao ban”, ko biết đã tới chưa ?” – “Có 2 em cầm giỏ hoa ngồi dưới kia, chắc là…” AK7 nói. Và ngay chóc, 2 K9 là nhân viên Cty Cacaovina được “TW hôi Bán trời” m.Bắc giới thiệu vô tham gia giao ban m.Nam. Việc này đã được aTM, người từng có mặt trong buổi họp của “Ban tổ chức Phở HH” xác nhận và nay gặp lại người quen cũ – người mà aHT đã phải bỏ họp để tiễn đưa !

2 K9 tới tham dự và “ra mắt” bằng cách mời mỗi người tham dư 1 ly cacao “chuẩn” của Cty (cacao Việt Nam chánh hiệu). Ngon ! Mỗi người có 1 khẩu vị khác nhau, nhận xét tùm lum, nhưng nói chung đây cũng là vấn đề cần phải “nghiên cứu” – mà xem ra có lẽ còn phức tạp hơn “cái gọi là café” mà AE đã đã từng xem xét. Nếu sau đây, “Suối” hoặc bạn gái cùng đi có bài về đế tài này đăng lên blog thì “hơn cả tuyệt vời” !

2 K9 "ra mắt"
2 K9 "ra mắt"
"nâng ly" cacao




Đăng lại bài viết của Hà Mèo (đã đăng tại „Blog Bạn Trỗi”: Thứ hai, tháng năm 05, 2008)

Xem thêm:
1. Họp tháng 4 - cafe giao ban (TP HCM) - Hà Chí Quang
2. Tường thuật giao ban quán cà phê Đôi Khi 3/5/2008 - Lục Sĩ Thanh K7
3. Album - Út Trỗi
4. Dự án - cafe giao ban - Trung Liêm (V/v: Đổi địa điểm Giao ban)