Tin buồn: Bạn Nguyễn Hoài Phúc mất



Bạn Nguyễn Hoài Phúc

Nguyễn Hoài Phúc - K6

0
1953
2020 - Đã mất lúc 4gi50 ngày 23 tháng 4 năm 2020 do bệnh.
Mb: 0902. 920 882 Viber, 0903.404602 hay 0983.404602 - Nr: - Cq: 043.38255826 GĐ; 38250923- FB: https://www.facebook.com/phuc.nguyenhoai.169- Email: phucnh@sgthn.netnam.vn - Blog: http://anh-bantroik6.blogspot.com/2012/10/nguyen-hoai-phuc.html - HN - VN
Giám đốc - - Chi nhánh Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Cty Lữ hành Saigon Tourist -

1971

200x


đã đột ngột vĩnh biệt chúng ta vì bệnh lúc 4gi50 ngày 23 tháng 4 năm 2020.
Lễ nhập quan lúc 19gi00 ngày 23 tháng 4 năm 2020.
Lễ động quan lúc 07gi00 ngày 26 tháng 4 năm 2020.
Hỏa táng tại Phúc An Viên, Q.9.
Địa chỉ: 195C Bùi Thị Xuân, P.1, Quận Tân Bình. (Hẻm 337 Lê Văn Sỹ hoặc hẻm 223, Đường Bùi Thị Xuân).

Vợ Chung Mỹ Dung Kính báo.

Theo tin Nguyễn Anh >> Bạn Trỗi K6.


Bạn Trỗi K6 xin chia buồn với gia đình bạn Nguyễn Hoài Phúc!





Nguyễn Anh
T6 17 tháng 4/2020 lúc 13:23
Thông báo về tình hình sức khỏe của bạn Hoài Phúc: Đã 3 ngày sau mổ thủng dạ dày nhiễm trùng nặng, phải nằm hồi sức, dùng kháng sinh truyền, phải thở máy, dùng thuốc vận mạch.
hiện tỉnh làm theo yêu cầu chậm, tôi đã nhờ gửi BS viện phó, và trưởng khoa hồi sức theo dõi, tiên lượng còn phập phù ! Xin báo với anh em tình hình là vậy !
CN 19 tháng 4/2020 lúc 06:37
Ngày hôm qua SK của bạn HP vẫn còn thở máy, dùng thuốc vận mạch...tình trạng còn nặng chưa thấy cải thiện thêm !
T4 22 tháng 4/2020 lúc 18:49
Hoài Phúc và những điều chưa nói:
Cách đây 3 năm, Phúc thường đau lưng, khám trị thuốc bớt rồi lại đau, kéo dài như thế nên Phúc cũng ít gặp gỡ bạn bè, ít đi chơi xa, có lần Chí Hùng nhắn mình tới xem Phúc thế nào, mình đã ghé thăm và biết Phúc bị thoát vị đĩa đệm L4-5 ống sống rộng 11 mm, thì bị lấn 6 mm mình khuyên nên mổ đi, không uống thuốc kéo dài...hôm vừa rồi nói chuyện với vợ P, cô ấy nói P nghe người ta nói mổ chỉ 50/50 thành công, nên không mổ, vi dùng giảm đau kéo dài P đã bị thủng dạ dày, biến chứng nhiễm trùng ổ bụng nặng cộng thêm hay hút thuốc nên BS gây mê báo hiện phổi bị thâm nhiễm nặng ...thật là tiếc, giá như mổ sớm thì không có vất vả như bây giờ !
T4 23 tháng 4/2020 lúc 05:50
Rất buồn, xin thông báo với các bạn K6, mình đã lường trước nhưng cũng không khỏi đột ngột: Bạn Nguyễn Hoài Phúc của chúng ta đã ra đi!
Trần Việt Châu - T5 23 tháng 4/2020 lúc 07:46
GIÃ BIỆT BẠN ƠI!
Sao thế này sao thế Phúc ơi!
Bạn ra đi lặng thầm như lúc đến,
Một vì sao rực rỡ đã rơi rồi
Để lại chúng tôi trên miền ký ức...
Về một con người vô cùng trung thực
Nghĩa tình vời vợi lũ chúng tôi.

Lần trao đổi hôm rồi,
Bạn đã kể cho tôi tuổi thơ xa vời vợi
Trường Trỗi - Hưng hoá - Đồi Dền.
Những góc khuất của tâm hồn đẹp đẽ bao dung
Trọn nghĩa bạn bè niềm yêu mong mỏi...
Sớm nay, sao giá lạnh đến vô cùng
Khóc tiễn bạn đi về nơi xa mãi
Để chúng tôi những người còn lại...
Bâng khuâng bóng đổ bên thềm.

Ơi sự lặng im để nghẹn ngào tất cả
Bạn đã đi vào huyền thoại chúng tôi.
Một tấm gương cao thượng cho đời,
Sống vì bạn và ra đi để lại,
Một tâm hồn một trái tim trong sáng,
Phúc ơi...!
(TVC - 8h kém 15, 23/4/2020).

Tan Levan - T5 23 tháng 4/2020 lúc 15:36
TẠM BIỆT MINH - PHÚC
*************************
(Nhg ng bạn của tôi. Con của một phó ban tctw, con một vị AH)

Thế là chúng mày đã đi
Sáng nghe tin một thằng, tao khóc
Chiều nghe thêm thằng nữa, biết nói gì đây
Tao bằng tuổi chúng mày
Tao học chung chúng mày
Nhỏ, xưa còn quậy
Nhưng lớn lên sống đúng Con Người
Mình chẳng giàu sang
Vì ông cha đều là Lão Thành Cách Mạng. Đúng tông!
Chỉ là nhà nông, chỉ căm thù giặc
Chỉ biết yêu dân, muốn tự do - độc lập
Muốn hạnh phúc và dân chủ cho người
Cha ông mình chỉ thế thôi!
Dù ngồi ghế cao vẫn đơn sơ giản dị
Nên tao căm thù lũ kia
Tao buồn, ngồi một mình, lau nước mắt
Thôi, biết nói gì hơn
Minh - Phúc ơi, đi nhẹ nhé!
Chúng tao vẫn nhớ chúng mày
Tao thắp một nén nhang
Tạm biệt!

Rồi tụi mình cũng sẽ gặp lại nhau

23/4/2020