Tạ Chiến đã có xe lăn - Khắc Việt



Tạ Chiến đã có xe lăn



Bạn Trỗi K7 Tạ Chiến vừa bị tai biến. Hàng ngày Chiến vẫn phải đi châm cứu. Nhà ở trong làng Triều Khúc gần Hà Đông, xe taxi không vào được, con trai phải cõng bố đi ra đón xe thật vất vả.

Anh em K7 được tin, bàn nhau mua tặng Chiến chiếc xe lăn để bạn và gia đình đỡ vất vả. Mới bàn chưa kịp làm thì ông Thắng "Chích" nhà ta đã trữ sẵn một xe lăn nguyên hộp (Sắm dự phòng cho mẹ nhưng mấy năm nay chưa sài đến) đề nghị giúp bạn ngay. Thật quí hóa, sáng nay lại lọ mọ đánh xe đưa tôi, Thanh "loe" và Tấn "cáo" mang xe đến nhà tặng Chiến.

Tấn 'cáo' đang chỉ huy AE chuyển xe xuốngH1_ Tấn " cáo" đang chỉ huy AE chuyển xe xuống
Con trai Tạ Chiến phụ các chú lắp xeH2_ Con trai Tạ Chiến phụ các chú lắp xe


Kỹ sư xe máy ĐHKTQS cùng thợ bậc cao (bàn tay vàng) Thanh "loe" sau gần một giờ cũng lắp xong chiếc xe lăn Mỹ ( thấy hộp nó đề US thì nói vậy, nhưng cũng xịn ra phết, có cả cái bơm xe nhỏ như điếu xì gà, cả nhựa vá xăm đi kèm, riêng cái ghế nhựa hình như phải nội địa hóa nên nhìn không bắt mắt lắm).
Xe 'hay phết!' Tạ Chiến ngắm 'người bạn mới' của mìnhH3_ Xe "hay phết!" Tạ Chiến ngắm "người bạn mới" của mình.


Thắng 'Chích' hướng dẫn bạn sử dụng
Thắng "Chích" hướng dẫn bạn sử dụng. Thật tình nghĩa và kịp thời, một lần nữa cảm ơn Thắng "Chích". Có cái xe này Tạ Chiến có thể chủ động hơn trong sinh hoạt của mình. Anh em K7 ai rảnh thỉnh thoảng ghé thăm Chiến nhé và tư vấn thêm để bạn mình có cách sống chung với bệnh tật.




Đăng lại bài viết của Khắc Việt (đã đăng tại „Blog Út Trỗi ”: Thứ tư, ngày 14 tháng một năm 2009)