Sư thành phố - K6 LS

Sư thành phố

_ K6 LS _

Nghe chuyện "Sư ở làng" xong sư thành phố cười khinh khích một lúc rồi nói:
- Đúng là sư làng! Bọn em (xưng em hẳn hoi nhé) không bao giờ gây sự với CA phường mà lên mạng "chọc ngoáy" cho nó vui. Tham gia vào các trang mạng như Facebook, các forum... có ích hơn. Ngồi tán dóc và nhậu nhoẹt với đám trai làng, nó "còi" người đi.
- Đúng thế! Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn nhiều rồi mà. Mình nói đồng tình.
Sư thành phố bỗng dưng hăng lên:
- Lên mạng có hết anh à. Bọn em toàn ngồi "thiền" ở trên đó.
- Thế thì anh và em giống nhau rồi (tiện thể xưng anh luôn như mình với hắn là đồng môn ấy. Hehe).


- Về chùa bọn em mới đổi y phục chứ ra khỏi chùa là "ngon" luôn. Sư thành phố tâm sự.
- Ừ. Bộ quần áo cũng chỉ để che đi cái thân thôi. Quan trọng là cái đầu.
Bỗng nhiên hắn rủ rê:
- Kiếm chỗ nào mình "keng" phát anh nhỉ?
- Mình "keng" trên mạng cũng được mà.
Thế là hai tên "keng" đến vài chục phát, toàn whisky blue loại 25 năm trở lên. Vui quá là vui.
- Mình đi hát karaoke chút nhỉ? Em có tiền.
Bỗng "ẦM" một tiếng làm mình... tỉnh giấc. Đêm, quên không cài cửa, gió lớn, trời lại sắp mưa to.
Nhìn quanh, không thấy sư thành phố đâu cả. Mơ hay sao???.
 ❧ ❀ ❧ 


Lên chùa - Sơn dầu F.Lực.Lên chùa - Sơn dầu F.Lực.
Đăng lại bài viết của K6 LS (đã đăng tại Blog K8: Thứ ba, ngày 18 tháng mười năm 2011).