Có nên khóa một chủ đề nóng? - K6 LS



K6 LS 

Vừa rồi tôi thấy một topic được anh em trao đổi rất nhiều, với nhiều ý kiến không giống nhau. Đáng tiếc là BQT blog lại khóa lại. Theo tôi là không nên. Vì:

  • Mọi ý kiến trái chiều nên để mọi người tranh luận để đi đến thống nhất và hiểu nhau hơn. Thực ra khi anh em còn quan tâm góp ý thì blog UT mới là nơi để mọi người trải lòng mình, chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống. BQT blog đừng nghĩ rằng như vậy là đủ, bởi vì không bao giờ là đủ nếu một ai đó còn băn khoăn hay khúc mắc. Chỉ sợ nhất khi vào UT blog không có tin gì. Riêng tôi, khi vào thấy không có gì mới trong mấy hôm là tôi thấy trống vắng làm sao đó. Cảm thấy cô đơn... vì thiếu bạn. Nếu khóa topic lại vô tình BQT đã không cho ai nói và như vậy thì chúng ta còn là bạn nhau hay không? Còn bình đẳng hay không? Blog này mở ra chẳng để cho chúng ta (những người lính Trỗi) có cơ hội tham gia và chia sẻ những vui buồn của mình sao?

  • Chuyện chúc thọ bác Nguyễn Thiện Thành được đưa lên để mọi người biết là đúng và chuyện đó là bình thường. Tuy nhiên cách đưa tin làm một số người cảm thấy không hài lòng (làm sao hài lòng hết tất cả mọi người được) vì sự mặc cảm. Riêng cá nhân tôi quan niệm rằng: Mọi thông tin liên quan đến bạn mình dù tốt hay xấu đều quý như nhau và mình có trách nhiệm xử lý thông tin đó với tất cả tấm lòng mình sao cho nhân văn nhất, có văn hóa nhất.

  • Chúng ta cũng nhiều tuổi và cũng từng trải việc đời nên mọi từ ngữ nêu ra ở đây đều mang theo chữ "trách nhiệm". Đừng ẩn danh và nói vung mạng. Nếu sợ thì đừng nói và đã nói thì không sợ. Trỗi mà!

Vài dòng tâm sự mong mọi người đừng hiểu lầm.


Được đăng bởi K6 LS vào lúc 18:27 Thứ năm, ngày 01 tháng mười năm 2009
Đăng lại bài viết của K6 LS (đã đăng tại Blog "Ut Trỗi”: Thứ năm, ngày 01 tháng mười năm 2009)

Xem bài liên quan: