K6 phía bắc gặp mặt 2020


Sau những ngày dài thực hiện giãn cách XH, hôm nay, 7/6/2020, K6 TSQ NVT phía bắc tổ chức gặp mặt. Khá đông đủ các bạn Có mặt và, đặc biệt, có anh Bùi Vinh - Trưởng ban LL Nhà trường đã đến dự. Ban LL K6 MB đã thông báo một số việc cần chuẩn bị cho kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Trường NVT, trong đó có việc tích cực tham gia viết về ae Trỗi K6 để làm cuốn SRTKL tập 5, có việc làm bia kỷ niệm Nhà trường tại Trung Hà cũng như việc làm kỷ yếu K6.
Ban LL cũng thông báo kế hoạch về thăm các địa điểm đã đóng quân của Trường và dự toán kinh phí để các bạn cho ý kiến. Khoảng tháng 8/2020 BLL sẽ có thông báo chính thức để triển khai các nội dung cần thiết.
Năm nay, ae K6 rất vui vì sau một thời gian khá dài, bạn Khánh Thái đã đến dự gặp mặt và rất vui khi gặp lại bạn bè. Có bạn Quang Dũng từ Cao nguyên Trung phần ra thăm HN cũng đến dự và mong ae chúng ta “uống đi cho khoẻ” để lên núi thăm bạn vào thời gian thích hợp.
Đất nước đang bước vào trạng thái bình thường mới, sống chung với việc cảnh giác phòng chống đại dịch Covid-19, là những người thuộc nhóm yếu thế, mong các bạn giữ gìn sức khoẻ, vui vẻ để tiếp tục có những buổi gặp mặt, nhất là dịp về nguồn tới đây được đón các bạn miền Trung và miền Nam tham gia.
Hẹn gặp lại!

Tạ Chính 7 tháng 6/2020 lúc 14:55








Ảnh: Sơn Kều 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7.
Thắng Lương 1, 2, 3.
Minh Nguyen 1, 2, 3, 4, 5.