K6 MB Gặp mặt thường niên 12/2019

Thời gian: từ 10g00 ngày CN, 22/12/2019
Địa điểm: số 1 phố Trấn Vũ (Ụ pháo), HN.


Hôm nay gặp mặt K6 NVT thường kỳ đúng dịp kỷ niệm 30 năm ngày QPTD và 75 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam có hơn 50 ace về dự đông đủ. Trong cuộc gặp mặt này các ace đã nhất trí bầu bạn Tạ Chính làm trưởng bạn LL. Sau nhiều năm giữ chức trưởng ban, do điều kiện sức khoẻ tôi xin được lui về sau.
Tôi xin chán thành cám ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của các bạn K6 trong nhiều năm qua. Tôi xin hứa tiếp tục hoạt động giúp trưởng ban LL mới.
Rất mong các bạn ủng hộ và giúp đỡ Ban LL trong hoạt động để đáp ứng nguyện vọng của K6.
Xin chân thành cám ơn!
Vu Dien Bien

Gặp mặt thường niên đúng vào dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam nên khá đông đủ các bạn K6 NVT phía bắc với 50 hội viên. Vắng các bạn QK Vĩnh Yên, một số bạn dự gặp mặt tại đơn vị cũ và một số bạn bận việc, nhưng bạn Phượng luôn dành thời gian về gặp gỡ anh em vào dịp 22/12, hôm nay cũng có mặt.
Một chương trình khá chi tiết cho kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Trường đã được Ban LL K6 vạch ra. Mong mọi thành viên trong đại gia đình Trỗi K6 (bắc-trung-nam) cùng tham gia đông đủ và, trên tinh thần 3T (tình thân-tự nguyện-tự túc), chuyến "về nguồn" của chúng ta sẽ thành công.
Xin chia sẻ cùng các bạn vài hình ảnh về buổi gặp mặt hôm nay, 22/12/2019.
Tạ Chính

Ảnh Bạn Trỗi K6








BLL




















































Mời xem bài: