Bạn Trỗi K6 Chúc Tết thầy Soạn - Chúc thọ thầy Phong thượng thượng thọ tuổi 90

Bạn Trỗi K6 Chúc Tết thầy Soạn - Chúc thọ thầy Phong thượng thượng thọ tuổi 90


FB Hai Le Thanh
Cảm ơn các anh chị K6 - Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi chúc thọ thày giáo Lê Thanh Phong thượng thượng thọ tuổi 90! Chúc các anh chị dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc!
Vu Dien Bien
Ban LL K6 xin chúc Thầy Phong mạnh khoẻ, bách niên giai lão, hạnh phúc cùng con cháu!
Le Thanh Hung Hai thày trò tóc bạc như nhau, các đồng chí cựu thiếu sinh quân NVT thật chu đáo. Đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên trung kiên, Lê Thanh Phong thật sự không uổng phí cả tuổi thanh xuân với sự nghiệp trồng người của mình! Chân thành cảm tạ các Anh chị đã về với thày trong dịp đặc biệt này! Thật đáng trân quý biết bao, ước mong 10 năm nữa vẫn được thấy những hình ảnh xúc động này!









FB Nguyễn Kim Hồ
Mùng 4 tết thăm thầy thay cho mừng 3; năm mới chúc thầy Soạn CTV k6 Trỗi và gia đình luôn mạnh khỏe ,vui vẻ, nhiều may mắn và hạnh phúc!
Vu Dien Bien
Ban LL K6 NVT xin kính chúc thầy Soạn mạnh khoẻ, hạnh phúc và an khang trong năm Kỷ Hợi 2019. Xin cám ơn các bạn K6 Đà Nẵng đã đại diện cho toàn khoá đến Tết thầy!
Ly rượu đầu năm chúc mừng thầy !

Thầy rất vui vẻ !



FB Nguyễn Kim Hồ
Mùng 8 tết Kỷ Hợi 2019 thầy trò k6 Trỗi Đà Nẵng gặp mặt, có bạn Nguyễn Xuân Lộc k6 Trỗi quê gốc Điện Bàn từ Tp Hồ Chí Minh ra Phú Thọ trở về thăm quê, thăm thầy. Gặp nhau ngày xuân - năm mới, đậm đà tình thân!
Nhóm thầy trò k6 TSQ- Nguyễn Văn Trỗi gặp mặt tại Đà Nẵng ngày 8 tết Kỷ Hợi 2019 tại gia đình thầy Soạn!
Quán Nam Trân, ngã 4 Năm Trân - Hoàng Thị Loan Đà Nẵng.
Có mùa xuân để thầy trò gặp nhau !
Gặp nhau là vui vẻ !