Bạn Trỗi dự buổi lễ chia tay với anh Quang Mỹ Yên về hưu

Start:     Jul 20, '11
Location:     Mỹ Yên, Đại Từ, Thái Nguyên

Xã Mỹ Yên làm một buổi lễ chia tay với anh Quang về hưu, rời bỏ tất cả các chức vụ dân cử, chính quyền và Đảng cử. Buổi lễ được chọn vào ngày mà Viện Quân Y 354 tổ chức thăm khám bệnh cho người thuộc diện chính sách để tiện một lần mời các anh lãnh đạo Viện lên một thể; ...

Tôi thay mặt bạn Trỗi phát biểu về quan hệ "người nhà" của chúng ta với địa phương mà anh Quang là một người luôn có mặt trong những cuộc gặp, với đủ các tư cách của Đảng, chính quyền địa phương, người bạn cùng trang lứa, người đồng đội binh chủng thông tin, và cả đại diện... bị hại do những trò nhổ khoai bắt vịt thời xa xưa ấy.

Món quà mà chúng tôi thay mặt bạn Trỗi trao cho anh Quang là tấm ảnh lễ nhận bằng công nhận trường mẫu giáo đạt chuẩn cấp độ 1 năm ngoái. Với ý nghĩa rằng anh và chúng ta, những khuôn mặt cụ thể có tính tượng trưng, gặp nhau khi cùng góp sức cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.
Anh Quang cám ơn những lời chúc và kỷ niệm tốt đẹp đã có với 354, với bạn Trỗi. Lời nhắn gửi của anh: chúc bạn Trỗi và gia đình sức khỏe và thành đạt. Cá nhân anh vẫn tiếp tục những trách nhiệm cá nhân mà anh đã từng làm từ nhiều năm nay với địa phương và những người bạn bè như chúng ta...

(HữuThành.Nguyễn)


Xem:
  1. Mỹ Yên - Tr.trung, 20/07/2011, Blog K5.
  2. Một ngày bình yên - Thắng k5, 20/07/2011, Blog K5.
  3. Anh Quang Mỹ Yên về hưu - HữuThành.Nguyễn, 20/07/2011, Blog K4.
  4. Mỹ Yên, tháng Bẩy - HữuThành.Nguyễn, 12/07/2011, Blog K4.



Quà tặng anh Quang là một tấm ảnh làm trên nền gỗ phủ nhựa (laminate) dịp trường Mầm non Mỹ Yên đạt chuẩn cấp độ 1. Quà tặng anh Quang là một tấm ảnh làm trên nền gỗ phủ nhựa (laminate) dịp trường Mầm non Mỹ Yên đạt chuẩn cấp độ 1.