Giỗ đầu Hồng lồi








Thang Nguyentoan: T hôm nay bận kg đi được thắp hộ nén nhang
Quy Le: Thương HH rất nhiều , mong bạn tôi yên nghỉ
Sơn Kều: Nhanh quá đã 1 năm ban xa bạn bè rồi nhớ bạn
Trung Le: Thắp hộ tao nén hương cho Hồng nhe
Duy Đảo: Đã hẹn với Tâm chở đi, nhưng sáng nay người mệt quá nên chịu. Nhờ Tâm thắp cho thằng bạn nén nhang.
Minh Nguyen Tâm: thắp hộ nén nhang, mong bạn yên nghỉ.
Quang Viet Nguyen: Mog các bạn thăp hộ nén nhang,Nhớ bạn nhiều .
Đức Dũng: Các bạn thắp hộ tôi nén nhang cho HH nhé .Có lẽ tôi là người cuối cùng gọi cho HH trươc lúc Hồng đi .Lúc đó tôi gọi từ Đức về báo cho Hồng biết Phương Bình đi rồi Hồng bật khóc và với tôi Đ.Dũng ơi (Sao ko ai nói với tui vây nè)..Tôi biết mọi người dấu vì lúc đó Hồng yếu lắm Hồng nói nếu hôm qua Đ D mà gọi thì chưa chắc tui nói được vì mệt lắm .Thế rồi bạn ra đi và tất cả chúng ta đều buồn.Nhưng Tôi và Hồng có quá nhiều kỉ niệm khi 2 thằng nằm trên căn phòng nhỏ ở 45 Quang Trung nhìn ra hồ Halle nghe lén đài SG 2 thằng đều thích chương trình Trần Quân bởi có bài hát ( Đón giao thừa một phiên gác đêm / Chào xuân mới súng xa vọng về / Cánh hoa đào bay theo xác pháo ....) và thật nhiều những kỉ niệm khác mà với H Hồng tôi sẽ mang theo những kỉ niêm đó theo suốt cuộc đơi....Cầu mong cho bạn yên nghỉ ...



  • Bạn, Thang Nguyentoan, Tran Kienquoc, Quy Le2 người khác thích điều này.
  • Thang Nguyentoan T hôm nay bận kg đi được thắp hộ nén nhang
  • Quy Le Thương HH rất nhiều , mong bạn tôi yên nghỉ
  • Sơn Kều Nhanh quá đã 1 năm ban xa bạn bè rồi nhớ bạn
  • Trung Le Thắp hộ tao nén hương cho Hồng nhe
  • Duy Đảo Đã hẹn với Tâm chở đi, nhưng sáng nay người mệt quá nên chịu. Nhờ Tâm thắp cho thằng bạn nén nhang.
  • Minh Nguyen Tâm thắp hộ nén nhang, mong bạn yên nghỉ.
  • Quang Viet Nguyen Mog các bạn thăp hộ nén nhang,Nhớ bạn nhiều .
  • DungTuyet Hanoi Các bạn thắp hộ tôi nén nhang cho HH nhé .Có lẽ tôi là người cuối cùng gọi cho HH trươc lúc Hồng đi .Lúc đó tôi gọi từ Đức về báo cho Hồng biết Phương Bình đi rồi Hồng bật khóc và nói với tôi Đ.Dũng ơi (Sao ko ai nói với tui vây nè)..Tôi biết mọi người dấu vì lúc đó Hồng yếu lắm Hồng nói nếu hôm qua Đ D mà gọi thì chưa chắc tui nói được vì mệt lắm .Thế rồi bạn ra đi và tất cả chúng ta đều buồn.Nhưng Tôi và Hồng có quá nhiều kỉ niệm khi 2 thằng nằm trên căn phòng nhỏ ở 45 Quang Trung nhìn ra hồ Halle nghe lén đài SG 2 thằng đều thích chương trình Trần Quân bởi có bài hát ( Đón giao thừa một phiên gác đêm / Chào xuân mới súng xa vọng về / Cánh hoa đào bay theo xác pháo ....) và thật nhiều những kỉ niệm khác mà với H Hồng tôi sẽ mang theo những kỉ niêm đó theo suốt cuộc đơi....Cầu mong cho bạn yên nghỉ ...