Mừng thọ thầy Mai Duy Vọng 80 tuổi

Start:     Apr 25, '10 10:30a
Location:     Phòng 1, lầu 1, lô A, Cao ốc 6A Him Lam, khu dân cư Trung Sơn (từ Q1, đi đường Nguyễn Văn Cừ nối dài – qua cầu Nguyễn Văn Cừ - thẳng đến khu Trung Sơn)


Thầy Mai Duy Vọng
Trưa nay, học sinh các khóa đã đến mừng thọ thầy 80 tuổi. Riêng học sinh trường Trỗi đã chiếm hết 2 bàn trong tổng số 4 bàn tiệc. Thầy rất vui, chụp chung với từng học sinh cũ. Sau buổi tiệc, số học sinh còn ngồi lại ca hát cùng thầy những bài hát truyền thống như: "Trường ca", "Vì nhân dân quên mình", "Tiến bước dưới quân kỳ"... Mãi đến hơn 13h mới giải tán. Vui!
dathb136

... Thầy mượn văn phòng của ban quản lí chung cư để tổ chức liên hoan. Có 4 mâm thì quân ta "chiếm" 2 mâm thật "quá cỡ". Bắt tay thầy, chúc thọ rồi vào guồng ngay. Hát các bài, kể cả "Bước chân trên dải Trường Sơn" (cải biên) và 1 loạt bài Nga, bài Tàu... Ca sĩ Văn Công Phước và Dũng Sô cầm càng, luôn đi đầu trong các tiết mục. Vui! ...
KQ

HCQuang nói...
Có 22 chiến sĩ, từ K3 tới K8, cùng hô to "chúc thầy Vọng khỏe!". Thầy Vọng đáp "chúc các em (thay vì "đồng chí" như Điều lệnh) khỏe!".


Nguồn ảnh: Blog K5, K8


THÔNG BÁO

JM

Thầy Mai Duy Vọng
Mừng thọ thầy Mai Duy Vọng 80 tuổi và cũng nhân dịp lễ 30/4, gia đình thầy thân mời các thầy cô và học sinh các khóa trường Nguyễn Văn Trỗi tới dự buổi liên hoan thân mật.
Thời gian: 10g30 trưa CN (25/4/2010)
Địa điểm: phòng 1, lầu 1, lô A, Cao ốc 6A Him Lam, khu dân cư Trung Sơn (từ Q1, đi đường Nguyễn Văn Cừ nối dài – qua cầu Nguyễn Văn Cừ - thẳng đến khu Trung Sơn)
ĐT thầy Vọng: 013 626 164 61Đề nghị BLL các khóa thông tin tới AE và thông báo số lượng người tham dự cho JM biết trước ngày 20/4/2010 để báo cáo với thầy Vọng.
  • Thông báo mời các thầy cô do khoá phụ trách và đưa các thầy cô đến tham dự.
  • Báo cho JM số lượng tham gia để thầy Vọng có cơ sở chuẩn bị đón tiếp.
TM.BLL
JM



Xem:






Hit Counter