Coffee ZEN


Rating:★★★★★
Category:Restaurants
Cuisine: International
Location:K2 (khu biệt thự, lô K, nhà số 2) , đường Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Quán Trỗi
Chuyên phục vụ cà phê, giải khát, đồ ăn nhanh.
   
K2, đường Phạm văn Đồng, Đà Nẵng (khu biệt thự, lô K, nhà số 2 - Đà Nẵng gọi là 'Kẹp' tức 'hẻm-SGN' tức 'ngõ, ngách-HN')
...trân trọng kính mới các Bạn Trỗi, nếu có lúc nào đó đặt chân đến thành phố Đà Nẵng thì hãy nhớ đến Coffee ZEN (vì ở đó có Thanh Hải-Trỗi khoá 3).
Tel: 0511.6292369; Mobile: 098.9033999.

Mr HAI

... quán mới của vợ chồng HP, là địa điểm đẹp...
Bs HOC

...đây là khu biệt thự, lô K, nhà số 2 (không nằm "trực tiếp" trên đường Phạm Văn Đồng), chứ không phải là hẻm (Đà Nẵng gọi là "Kẹp" tức "hẻm-SGN" tức "ngõ, Ngách-HNI"). Một biệt thự tuyệt đẹp, thoáng mát, ở vị trí lí tưởng (vì nếu sát đường bờ biển thì dân tình náo nhiệt - không hay lắm, mà xa hơn thì bị bớt cái gió biển)...
HCQuang

...khi đến đây, bị ấn tượng bởi kiến trúc mạnh mẽ và trang trí hài hòa hiện đại của quán, tôi muốn chia sẻ với các bạn những cảm nhận của mình về địa điểm thư dãn tuyệt vời ở Miền Trung này. Nếu có dịp qua Đà Nẵng, là Bạn Trỗi nhất định bạn nên ghé qua Zen, nhâm nhi cà phê, thưởng thức gió biển trong tiếng nhạc nhẹ nhàng. Bạn có thể mở laptop và vi vu trên Net, lướt sóng các trang bán trời... với từng giọt đắng tí tách bên cạnh.

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, cách bờ biển hơn 100m Zen Coffee Wifi thuộc khu qui hoạch biệt thư Mỹ Khê. Chưa có nhiều biệt thự được xây, nhưng sau 2 năm nơi này chắc sẽ rất đẹp. Quán là một tổ hợp gồm ba không gian:
sảnh, nơi có thể tiếp bạn làm ăn, trang trọng lịch thiệp.
Cafe tầng hầm bài trí ấm cúng, mát mẻ với thác nước nhân tạo đổ từ trên Cafe sảnh, là nơi thích hợp cho giới trẻ và bạn bè thưởng thức đồ uống và chít chat, blog bloet.
Với mọi đối tượng muốn thư giãn trong không gian thoáng đãng, xanh tươi đã có Cafe sân vườn như một khoảng không gian nối liền Cafe sảnh và tầng hẩm. Bạn có thể nhâm nhi dưới tán khế ngọt, nghe chim cu gù và ngắm những nhánh lộc vừng đung đưa theo gió. Tuy không phải thật hoành tráng về qui mô nhưng Zen là một tổ hợp cafe cho những đối tượng thực sự muốn có chỗ thư giãn, riêng tư hay gặp gỡ bạn bè. Đó là chưa kể tới phòng VIP, nơi gia đình, bạn bè thân thiết có khoảng riêng tâm sự, ca hát cùng nhau.
AMK3.


Xem ảnh:
khai trương quán 14/6/2009 - Bs HOC


Xem video
- AMk3, 3/7/2009 tại Blog K3

Xem: