K6LS (Kiên ngổ) phải nằm viện

Start:     Jul 20, '09
End:     Jul 28, '09
Location:     Phòng cấp cứu 1, Bệnh viện Bưu điện Hà Nội, Số 1 Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel:04.9761129, Fax:04.8212897, Email: bvbdhn@hn.vnn.vn (chợ Trời Hà Nội)

Vừa qua tôi bị ốm phải đi viện, trong thời gian nằm viện tôi đã nhận được nhiều sự động viên , thăm hỏi (anh Thành, VinhNQ, Nam béo và chú em K9 của uttroi tới thăm, bạn Hòa - học sinh trường Bé ở TP Hội An thay mặt cho bên bantbe Blog, các sms, các comment thăm hỏi động viên của các bạn, và nhiều anh chị em K9 khác...). Tôi rất cảm động với tình cảm các bạn đã dành cho tôi . Tôi xin chân thành cảm ơn.

Thứ ba, ngày 28 tháng bảy năm 2009




Do tình hình thời tiết thời gian qua diễn ra "phức tạp", nên blogger K6LS (Kiên ngổ) lại tái phát chứng giãn phế quản.
Từ Lạng Sơn về hôm thứ hai (20/7/2009), hiện K6LS đang điều trị tại phòng cấp cứu 1, bệnh viện bưu điện Hà Nội (ngõ Yên bái, chợ Trời Hà nội).

Bác nào có thời gian rảnh rỗi, có thể đến thăm và động viên bạn.





Trước đó:
Quế Lâm nói...
Anh K6LS bệnh nặng lắm các anh chị ạ , anh ấy đang nằm bệnh viện ở HÀ NỘI đấy .

TranKienQuoc nói...
Anh mới gặp trên Lạng Sơn mà?

VinhNQ nói...
@Quế lâm:
Cảm ơn N.H.Quế đã thông báo.
Hiện K6LS đang nằm tại bệnh viện bưu điện Hà nội.

Nặc danh nói...
À, vợ Kiên "ngổ" chả là giám đốc Bưu điện Lạng Sơn.

Xem:

1. Lời cảm ơn - K6 LS, 28/7/2009 – Blog “Út Trỗi”.
2. Thông báo - Út Trỗi, 22/7/2009 – Blog “Út Trỗi”.