Bạn Trỗi K5


http://bantroik5sg.vnweblogs.com
Năm mới - niềm vui mới
Viết bởi bantroik5sg | 4 Jan, 2009

Sáng nay vừa mở máy thì đọc ngay mấy dòng tin nhắn của Cần "gù": "http://bantroik5sg.vnweblogs.com". Mừng quá vì từ hôm nay k5 đã có blog của riêng mình!

Đã từ lâu giữa tôi và Nguyễn Phúc Học k7 (em trai Nguyễn Phúc Cần k5, hiện đang sống ở Đà Nẵng) có 1 quan hệ mật thiết trong công việc chung của nhà trường. Anh em hay tâm sự trao đổi. Là 1 bác sĩ gây mê hồi sức nhưng Học có 1 đam mê ứng dụng IT vào công việc của mình và tâm huyết với hệ thống blog của trường Trỗi. Chắc chắn Học đã thiết kế blog này và động viên "anh giai" mình quản lí! Xin chân thành cảm ơn anh em nhà Phúc Học, Phúc Cần!

Anh chị em k5 thân mến! Vậy là từ năm nay chúng ta đã có 1 sân chơi riêng. Đã có người tâm huyết thiết kế sân chơi, nay chúng ta - những cầu thủ vốn "đá hay mọi nhẽ" - hãy làm cho đấu trường này tưng bừng lên! Ai có những kỷ niệm gì đẹp của 1 thời thầy trò trường Trỗi, có những bài, ảnh, tư liệu gì quý của riêng mình hãy mang ra làm tài sản chung.

Mong rằng năm mới 2009, chúng ta có nhiều niềm vui mới và blog của k5 sẽ có nhiều bài mới!

Trần Kiến Quốc