Lính Trỗi ở Berlin tụ họp - Trần Đình Ngân

Start:     May 17, '09
Location:     Berlin


Lính Trỗi ở Berlin tụ họp
 

Trần Đình Ngân


Tối 17-5-2009, nhân kỷ niệm 55 năm ngày mở đường Trường Sơn, 119 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban liên lạc CCB VN tại Berlin (CHLB Đức) tổ chức họp mặt các CCB đang sinh sống tại Đức. Đây cũng là dịp để nhóm lính Trỗi ở Berlin có cơ hội ngộ. Những bài hát truyền thống của lính cùng nhiều dị bản của Trỗi được Đức Dũng trình bày trong không khí vui nhộn. Anh em huởng ứng quyết liệt.

các CCB Berlin: Trần Đình Ngân, Cường 'liều' Tấn 'Cáo', Đức Dũng, Hùng 'Kều' (ĐHQY) anh vợ Quảng (Tài), Xuân Thắng k7 là người bấm máy
Nhóm Trỗi ngòai, chắc các chiến hữu nhận ra Giao "phò", Tấn "Cáo", Cường "liều" và bác cả Trần Đình Ngân? Ngồi rìa bên phải là Hùng "Kều" (ĐHQY) anh vợ Quảng (Tài). Xuân Thắng k7 là người bấm máy (hơi qúa chén nên tay run, ảnh không thật nét!). Tấn "Cáo" sướng vì "sẽ có mặt trên TV“ (màn hình) đã có lời nhắn với các bạn Trỗi: "Bản thân thường ngày vẫn lên blog Bantroi để gặm nhấm kỷ niệm xưa nhưng đ. biết viết nên em chỉ xin đọc chùa!". (Giọng Tấn "ngọng níu ngọng nô" vì "uốn" hơi bị nhiều, "nâu nắm" mới được dịp vui thế "lày"!). Đốc-tờ Cường "liều" (có tên này vì đ. bíêt tí gì  về y mà dám ra tay đỡ đẻ!) cảm động cầm mic tâm sự, kể lại những ngày ở trại trẻ TW, những kỷ niệm với các bạn Trỗi ở ĐHQY. Và vì qúa gần gũi nên nhiều khi có ai hỏi "Trỗi à?" cũng cứ liều gật mà không thấy xa lạ gì cả!

Cả bọn hẹn nhau sẽ có „Đại hội Trỗi“ tại Berlin !

Đăng lại bài viết của Trần Đình Ngân (đã đăng tại Blog "BẠN TRỖI K5”: Thứ ba, ngày 19 tháng năm năm 2009)