Chúng ta lại gặp nhau

Gặp mặt Đà Nẵng 2017



Cách đây 47 năm, nói chung, tất cả chúng ta đều khoảng 11-12 tuổi; sống cùng một đại đội 6 (K6 Trường Nguyễn văn Trỗi). Nếu từng có ai cả nghĩ rằng: sau này ngoài 60 tuổi, chúng ta (với nhau) sẽ như thế nào?

Cảm ơn Ban liên lạc K6 đã tổ chức cho chúng tôi được gặp nhau, hàn huyên tâm sự; được sống lại những khoảng khắc của ngày xưa tưởng chừng đã mất...
Cảm ơn bạn Tạ Chính với bài phát biểu khai mạc cảm động, ý nghĩa và xúc tích.
Cảm ơn bạn Nguyễn Khánh, Trần Quang... và các "nhiếp ảnh gia" không chuyên khác, đã biên tập, ghi lại chân dung, tiểu cảnh hơn 70 con người, để chúng tôi được nhìn thấy nhau, cùng tưởng tượng... rồi cùng ôn lại và hồi tưởng những kỷ niệm về nhau...
Cảm ơn bạn Kim Hồ và các anh chị em Đà nẵng đã tổ chức tiếp đón đoàn thật chu đáo và thấm đượm tình người...
Cảm ơn bạn Lê trọng Triều, từ rất xa, đã không quản đường xa, đại diện cho anh em ở xa, nghe tin, đã về cùng hội ngộ.
Và cũng không thể quên cảm ơn hai má mì tổng quản, Chí Hùng và Trần tuấn Quảng đã chăm sóc nhóm vi hành trên tàu hỏa đến ngày cuối cùng... của chuyến đi.

Câu trả lời là: Vâng, bây giờ, ngoài 60, gặp lại nhau, chúng ta vẫn thế. Vẫn những con người thế, tên húy thế, tính cách thế, và ồn ào như thế... Có chăng chỉ là màu tóc thay đổi, cùng tỳ vết của thời gian thoáng trên từng khuôn mặt... Âu cũng là quy luật của Trời Đất, của Sinh Tồn mà thôi.

Rất mong các bạn giữ gìn sức khỏe, để sống khỏe. Và hãy khổ vì khỏe.
Hy vọng (và cũng là tâm nguyện của nhiều bạn) rằng: 2 năm nữa, CHÚNG TA LẠI GẶP NHAU, đông hơn, vui hơn, dài hơn. Và dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

FB Quan Dinh >> Bạn Trỗi K6 - 15 Tháng 5 lúc 5:02














Van Nam Nguyen >> ‎Quan Dinh
Mới lên Đại Từ, mình đã được thưởng thức một pha đọ sức (vật) giữa Đ.Quân và Tuấn hăm ngay trên sạp nứa để ngủ. Thật ngưỡng mộ - ko ai thắng, huề!
10 Tháng 5
Quy Le
Chú em ngoài cùng tên Trí (Trí trong vai phim em "PHƯỚC", giám đốc A32, K8) là họ hàng với mình, còn cô em bên cạnh là vợ chú ấy và cũng là em ruột Đinh Quân.
10 Tháng 5 lúc 4:27