Cảm giác Đà Nẵng

Gặp mặt Đà Nẵng 2017


Gửi các bạn K6 NVT,

Đã một tuần trôi qua kể từ ngày chúng ta gặp mặt truyền thống K6 ở Đoàn 27, thành phố Đà Nẵng. Đêm qua tôi đã không ngủ được. Cố nhắm mắt vào nhưng hình ảnh về các bạn của mình cứ hiện lên từ khi còn trẻ thơ pha trộn với bây giờ. Những hình ảnh sao mà yêu thế, thương thế, vui thế.

Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm giác lâng lâng khi đang ở trên máy bay đi vào Đà Nẵng, lâng lâng khi tưởng tượng ra cuộc gặp mặt ý nghĩa đó. Chẳng thể nào đoán trước được trạng thái khi gặp nhau.

Đến bây giờ tôi vẫn còn nguyên cảm giác nôn nao khi gặp được những người bạn cùng khóa đầu tiên, tuy không vỡ òa ra vì chúng ta đã là những người từng trải gần hết cuộc đời, có phần trai sạm với cảm giác trẻ thơ ấy, nhưng cũng có giọt nước mắt dấu sau nhưng cặp kính lão quay đi nhìn một nơi xa xăm.

Đến bây giờ tôi vấn còn cảm giác vui sướng như khi bé chúng ta được bố mẹ thưởng vì chăm ngoan. Vui sướng vì chúng ta đã làm được một việc đúng với ý nghĩa cuộc đời, gặp mặt K6 toàn quốc, có những bạn sau đúng 47 năm bây giờ mới gặp lại. Đây chính là chúng ta đã tự thưởng cho chúng ta vì một việc đúng đắn.

Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm giác trào dâng niềm kiêu hãnh, yêu thương bạn bè trong lễ kỷ niệm gặp mặt truyền thống khóa 6. Cái gì đã làm chúng ta gắn kết đến thế, mặc dù chỉ chung sống với nhau dưới một mái trường trong 5 năm mà tình bạn giữ mãi cho đến bây giờ và có thể mãi mãi cho đến khi tắt thở.

Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm giác bùng nổ, say bất tận trong liên hoan giao lưu K6. Cứ như chúng ta trở lại tuổi thơ vô tư, trong trắng, quên hết thời gian. Nhìn ai trong chúng ta vẻ mặt đầy rạng rỡ chẳng còn vết thời gian nhuốm màu.

Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm giác bâng khuâng, lưu luyến khó tả khi phải chia tay nhau. Nhìn nhau mà không nói nên lời. Tình bạn vẫn vậy mà, chỉ không rõ có còn ngày gặp lại. Nhớ lắm, nhớ lắm, nhớ lắm chứ.

Ôi tôi đang say các bạn.
Tôi yêu các bạn. Người ta có thể mua được nhiều thứ, nhưng tình yêu này thì vô giá, chẳng có gì mua được cả.
Đêm không ngủ.
Cảm xúc tình bạn chân thực.
Hãy chia sẻ nhé các bạn.
VŨ ĐIỆN BIÊN

FB Vu Dien Bien - 11 Tháng 5 lúc 16:01