Tin buồn: Bạn Hoàng Thanh Định mất

1965

Đại tá Hoàng Thanh Định

Hoàng Thanh Định


Định cà
0913 566 581
HN
Đã mất 19/02/2015.

1965

 
NVT6 (cà) mất ngày mồng một tết Ất Mùi (19/02/2015),
tang lễ được tổ chức vào hồi 7h30 - 9h30 sáng 24/02/2015 (mồng 6 tết)
tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Hà Nội!

ACE K6 đến viếng và dự lễ truy điệu vào 8:30.

Theo tin Anh Minh (Gửi bởi Doãn Tuấn k7- anh vợ Định cà báo qua Thắng Bình k7)



Bạn Trỗi K6 xin chia buồn với gia đình bạn Hoàng Thanh Định!












Ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ Tết, với tôi lại là đi viếng bạn Trỗi (Đại tá Định).Buồn, bạn ra đi đúng ngày mồng 1 Tết vì nguyên nhân rất đơn giản viêm phổi. Chợt nhớ sáng nay đạp xe thể thao quyanh Hồ Tây mình mặc phong phanh nên hơi lạnh,từ nay chớ chủ quan,tạo cớ để bị "ma bắt" sớm thì tiếc lắm.Đang xếp hàng cùng các bạn k6 Trỗi vào viếng bạn thì gặp bạn Phượng "xinh ", bạn khoe thường gặp mình ở trên Phây và biết mình vừa ở Mộc Châu về.Mũi mình hơi to,phê bình ngay bạn Phượng dạo này ít thông tin trên phây.Bạn nhỏ nhẹ, quan điểm mình khác Hùng,bạn thiên về thời sự,còn Phượng thì phải đưa tin sâu, đậm đà hơn để các bạn đọc có ích hơn,chí ít cũng hiểu được một nơi mà mình chưa có dịp đến.Hay, bạn đã cho một Nhà Báo chuyên nghiệp một bài học rất sâu sắc, tôi sẽ làm theo bạn.Vui...