Giao ban CN 25.5.2008 - HaMeoK6

Đăng lại bài viết của Hà Mèo (đã đăng tại „Blog Bạn Trỗi”: Chủ nhật, tháng năm 25, 2008)

Giao ban CN 25.5.2008

Sáng nay, giao ban Café tại “Đôi khi”. Lại “Đôi khi”! Thôi thì : ta về ta uống “Đôi khi” / dù vui, dù bực chỉ là đôi khi. Hôm nay có aHH mới ở HN vô cùng tham dự. Điểm lại thành phần hầu hết đều trong tình trạng “vợ vắng nhà, chồng mọc đuôi tôm”. Thấy tình hình thực tế, bác + họa sĩ (nói tắt bác sĩ + họa sĩ) Trung Liêm mời AE về nhà nhậu đột xuất.

Nhà aT.Liêm mát mẻ, treo nhiều tranh vẽ tác phẩm của chủ nhà, nhìn ko hiểu là theo trường phái trừu tượng hay y học, bởi nhìn thế này thì thấy cũng giông giống như tranh Picasso, nhìn thế khác thì cứ như là cái bào thai trong bụng…!?

 tại nhà anh Trung Liêm Nguyễn Hòa Bình, nick: Tư Sài GònTrung LiêmVũ Anh, ak7Đỗ NghĩaChí QuangHồng Hải tại nhà anh Trung LiêmMấy AE vui vẻ uống Vodca “Putin” (loại rượu cũ vì Vodca “Medvedev” chưa thấy bán !) do Vũ Anh mang tới với các món nhậu ê chề “có lợi” cho tụi bị “gút” – toàn đồ biển! Vẫn như mọi lần, chuyện hồi ở Trỗi luôn luôn là đề tài “xôm” nhất. Đến giờ mới biết, AE ta hồi đó toàn là học sinh hiền lành, chẳng quậy phá ai, chỉ thỉnh thoảng “cải thiện” thêm mấy cái bánh bao hay vài miếng thịt của nhà bếp, hoặc đôi khi “xin” con gà ra sau núi bổ sung thêm năng lượng…mà mỗi người chỉ có 1 miếng chớ đâu có gì nhiều! (ở đây ko tính theo kiểu toán học : nhân với số lượng học sinh toàn trường đâu nha !).

Rồi đến chiều thì cũng “hết cơm, hết rượu, hết ông tôi” chuyển sang gọi anh-em và mày-tao cho dễ. Vũ Anh chở aHH đi “thăm” Sagon với lời đảm bảo không về sau 12gi đêm! Chẳng biết giờ đã tới nhà chưa?

 : Rê chuột lên hình người cần xem tên!