Kỷ niệm tuổi học trò tại Hưng Hóa và Trung Hà

Kính gửi các bạn K6 NVT!
Hôm nay chúng ta vừa làm một chuyến xe về tuổi thơ tại Hưng Hóa và Trung Hà. Chúng ta đã thực hiện nhiệm vụ Ban LL trường NVT giao cho một cách tốt đẹp. Quá nhiều kỷ niệm của tuổi thơ ào ạt trở về, chắc các bạn có nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau về chuyến đi này. Chúng ta hãy giữ bền chặt những kỷ niệm này nhé, tình bạn này nhé.
Ban LL K6 xin trân trọng cám ơn các thầy cô, anh Vinh K5 thay mặt Ban LL nhà trường, một số bạn K4, K8 đã đồng hành cùng chúng tôi. Xin chân thành cám ơn lãnh đạo chỉ huy Đoàn N43, QK2, Trường TCKT công binh, Bộ TL công binh đã cho phép chúng tôi được quay những thước phim kỷ niệm tuổi học trò tại Hưng Hóa và Trung Hà. Xin cám ơn đoàn làm phim THQP đã nhiệt tình dàn dựng cảnh và quay phim không quản thời tiết nắng nóng, oi bức.
Cuối cùng chúng tôi xin cám ơn tất cả các bạn K6 đã tham dự đóng phim hết sức tự nhiên, đời thường hồn nhiên như trẻ thơ. Đặc biệt cám ơn bạn Trần Vinh Quang đã có phóng sự ảnh súc tích, cảm động ngay sau khi chúng ta về tới nhà.
Xin tạm biệt các bạn K6 NVT và hẹn gặp lại một ngày gần nhất. Hy vọng chúng ta sẽ có những thước phim đẹp về K6 thay mặt cho toàn thể nhà trường NVT trong một tập của phim tài liệu "Mái trường sinh ra trong khói lửa".
BAN LL K6 NVT KÍNH BÁO

FB ‎Vu Dien Bien‎ đến Bạn Trỗi K6