MAI SƠN - BẠN TRỖI!


Châu Bột còn nhớ mãi, lần gặp Mai Sơn lần cuối cùng vào một ngày mùa hè năm 1980 tai Hải Phòng. Châu Bột còn lưu giữ mãi nụ cười của bạn ấy: thân thương và duyên tệ. Sơn bảo đang đi tầu cho Vosco và bạn ấy cho mình 1 bánh xà phòng Camay, một bao 3 số và một gói mỳ chính. Kỷ niệm đó chẳng thể nào quên được.

Sau đó hay tin bạn ấy đi xa vĩnh viễn và hình ảnh Mai Sơn đã trở thành kỷ niệm đẹp của người bạn Trỗi trong trái tim mình mãi mãi - người bạn đôn hậu và hóm hỉnh để lại 1 lưu bút trong tình bạn không thể nào quên.
197x - Ảnh của Nguyễn Mạnh Quý K5: Mai Sơn của K6 đây!



Minh Nguyen
Hôm Mai Sơn mất, nhân Kều Sơn đang công tác ở phía nam, mình, Tô Tâm, Hung Vu Viet cùng CA đi viếng bạn MS ở chùa Vĩnh Nghiêm.
Thong Nguyen
Mình vẫn nhớ Mai Sơn cùng B4 với mình, Tô Thắng, Xuân Phát, có em trai là Mai Bình học K8. Hết lớp10, nhiều bạn K6 và Mai Sơn đã đi học cùng nhau bằng tầu hỏa gần 2 tuần và chia tay nhau ở Matscova. Nhớ bạn.
Ngo Viet Trung
Mai sơn khóa 6 đi tàu vo sco tôi gặp lần cuối cùng ở đường Nguyễn Huệ sau đó không gặp lại, lúc đó tôi đang đi tàu.

FB Trần Việt Châu >> Bạn Trỗi K6 - 11/4/2020