Châu Bột đãi bạn Trỗi

Mừng đoàn thầy bạn miền Trung

Mời xem:
  1. Gặp mặt nhân dịp thầy Lê Đức Soạn và các bạn K6 miền Trung ra thăm Hà Nội
  2. Hoạt động của đoàn thầy bạn miền Trung
  3. Thầy Soạn cùng đại diện K6 thăm thầy Phong ở TT Hồ, Bắc Ninh
  4. K6 gặp mặt đón thầy Soạn ở Bãi Pháo
  5. Học trò của thầy Soạn- Hà mèo
  6. Kim Phú đãi bạn Trỗi-



Trần Việt Châu >> Bạn Trỗi K6 - 20 Tháng 9 2017 9:57
Nhân dịp các bạn Trỗi miền Trung ra Hà Nội, tối nay Châu Bột tổ chức bữa ăn tại quán Cao nguyên Đá Hà Giang 51 Xuân Thủy Q. Cầu giấy Hà Nội (Đối diện với Học Viện Báo chí và Tuyên truyền), trân trọng mời các bạn tới dự - thời gian từ 18 giờ, thân ái!
Ảnh Quản Bình, Quy Le, Thanh Hùng...
Bữa cơm bạn chiêu đãi toàn đặc sản của Hà Giang









Trần Việt Châu - 21 Tháng 9 2017 5:44
Xin chào các bạn Trỗi.
Từ sâu thẳm đáy lòng, Trâu Bột rất, rất cám ơn các bạn Trỗi đã không quản giờ giấc, mệt mỏi ghé thăm quán CB, cho dù việc tiếp đón đơn sơ và hình như thiếu thiếu một cái gì trong mỗi người các bạn khi đến nơi này. Các bạn cho CB xin hai chữ "Đại XÁ". Mong rằng CB sẽ được đón tiếp các bạn dù ở chân trời góc biển nào đến Thủ đô Hà Nội, nơi Bác Hồ đang an giấc ngàn thu ấy!
CB thấy những ngày vừa qua của nhóm Trỗi K6 nói chung và của bạn Kim Phú làm tại HN là tuyệt vời, để lại dấu ấn không bao giờ phai mờ của tình bạn, tình thầy trò, đồng đội được hun đúc từ thủa ấu thơ - những kỷ niệm mãi mãi còn cháy rực. Cái mà nhóm Trỗi miền Trung làm được đã làm cho chúng tôi trân trọng và là vệt sáng trên dòng thời gian của lịch sử Trường Trỗi và K6 của nó, mà là điều cả 3 miền chúng ta cần làm được như Trỗi miền Trung thương mến. Nhưng sự kiện như tia chớp làm sáng dậy những kỷ niệm của tình bạn đã khắc ghi vào tâm trí chúng ta - đó là những cái như bạn Qúy Còi nói không mua đươc? Sớm này đọc bài viết của anh Trần Kiến Quốc, CB vô cùng tâm đắc và tự hào là chúng ta có nhau dưới mái trường này: bố mẹ chúng ta có quyền tự hào rằng chúng ta có một tư chất và phẩm giá cao thượng gấp nhiều lần những kẻ cơ hội đang ngỗi chễm chệ trên ghế lãnh đạo của Đảng và Chính phủ hiện nay? Sinh ra trong khói lửa và rực rỡ mãi mãi đó là trường mang tên người anh hùng Nguyễn Văn Trỗi mà cái chết của anh đã trở thành bất hủ trong biên niên sử của dân tộc - cái tên mà Bác kính yêu đã gọi (?). Đất nước đang chuyển mình từ những ngổn ngang để đi lên khẳng định mình với các nước lớn và các thế lực tồi tệ.
Quay lại với anh em mình, thiết nghĩ tự hào vì mình làm được ít nhiều hơn các khóa khác. Mỗi người mỗi tính, sự đam mê cũng rất khác nhau, nhưng mà khi hội ngộ, chỉ thấy tiếng cười và khuôn mặt trong sáng, chan chứa yêu thương, đó là tất cả của một đời người. Những Nick names ngộ nghĩnh được chúng ta gọi nhau khi còn thơ bé tuyệt vời làm sao: là đặc điểm và khí chất của mỗi cá nhân làm sao mà quên được hở các bạn? Ly rượu, điếu thuốc cốc bia và ... chỉ là chất xúc tác cho chúng ta gặp nhau để thăng hoa, làm dịu đi những trắc trở bệnh tật trên dòng đời này phải không các bạn!
TVC - 8 h 10 sáng 21/9/2017.