Minh Phượng du hý châu Phi

Xin đăng lại loạt bài du hý châu Phi của Phượng cận K6.C11 đăng trên FB để AE ko chơi FB cùng thưởng thức.

Nhật ký châu Phi


Chào mọi người, tôi đã trở về an toàn. Cảm ơn một số bạn cảnh bảo tôi về dịch Ebola. Nhưng rất may là dịch này xảy ở vùng Tây Phi, còn tôi đến Kenia và Tansania thuộc Đông Phi.

Tôi sẽ kể lại về chuyến đi này dưới dạng nhật ký bằng hình ảnh. Đối với tôi chuyến đi này thật là độc nhất vô nhị.

Rời Viên ngày 24/7, transit ở Dubai và tới Nairobi vào buổi tối. Hôm sau đi thăm chớp nhoáng thành phố. Ngay ở hotel cũng đã bắt gặp từng đàn khỉ tung tăng ngoài vườn. Đã được dặn dò phải luôn đóng cửa sổ, nếu không thì "trộm cắp như rươi" bởi bọn khỉ này.


Xem Minh Phượng du lịch châu Phi 26/7 - 8/2014 (Các điểm đến - Google Map)


Nhấp chuột vào ảnh nhỏ để xem ảnh gốc có độ phân giải lớn hơn (2048px)

NGÀY 1: đến Nairobi, thủ đô của Kenia.
...transit ở Dubai
...tới Nairobi vào buổi tối. Hôm sau đi thăm chớp nhoáng thành phố
Ngay ở hotel cũng đã bắt gặp từng đàn khỉ tung tăng ngoài vườn. Đã được dặn dò phải luôn đóng cửa sổ, nếu không thì "trộm cắp như rươi" bởi bọn khỉ này.