Cháu đến Nghĩa trang Trường Sơn - Hiền Vương

CHÁU ĐẾN NGHĨA TRANG TRƯỜNG SƠN.





Kính thưa các bác , các cô chú cháu là Hiền Vương con gái bố Đức Dũng k5.Bố bảo còn mẹ và cháu là k9 mà " k "nào cũng quan trọng lắm...

...Cháu theo bố mẹ sang nước Đức từ khi cháu còn nhỏ quá, sang đây cháu mới đi học Kindergarten nghĩa là lớp "mẫu giáo"và bây giờ cháu đã học xong Đại học rồi...

...Nhưng cháu vẫn tự hào và luôn coi mình là người Việt Nam, bởi trong cháu vẫn mang trong mình dòng máu của người Việt Nam.
Chính vì vậy đợt này cháu xin về thực tập ở Việt Nam để được gần hơn với quê cha đất tổ. Và để được tận mắt thấy những Hy sinh mất mát của dân tộc cháu đã xin phép bố đi thăm Nghĩa trang Trường Sơn,Thành cổ Quảng Trị, dòng sông Thạch Hãn và Ngã ba Đồng Lộc...

...Nhưng điều quan trọng nhất bố dặn: Đến Nghĩa trang Trường Sơn Phải tìm bằng được mộ chú Nguyễn mạnh Minh ở khu Hà Nội để Thắp hương cho chú Minh và cháu và mẹ đã làm được điều bố dặn và hai mẹ con và bác đã thắp hết cho các bác các chú ở khu Hà nội .
...
Cháu và mẹ thắp hương cho chú Mạnh Minh.

Cháu và mẹ thắp hương cho chú Mạnh Minh.

...
Cháu đến thăm và thắp hương cho chú Minh. Cháu muốn gửi cho gia đình chú Minh vài ảnh cháu chụp bên mộ chú. Các bác các chú nếu biết Email của nhà chú Minh gửi cho cháu nhé.

...Kính thưa các bác , các cô chú cháu cũng đã đến Thành cổ Quảng Trị và bố dặn ở đấy có rất nhiều các bạn Trường Trỗi của bố đã Hy Sinh, mà đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy phần mộ .
Cháu cũng đã thắp hương và càu nguyện cho tất cả các chú Lâm ly, Chú Cường mèo Chú Doanh mán K5 và cả chú Y hòa nữa.
Lần sau cháu sẽ viết tiếp chuyến đi đầy ý nghĩa nàycủa cháu.
Bây giờ cho cháu chúc sức khỏe đến các Thầy cô đã từng dậy dỗ bố cháu vàcác bác các chú,
chúc các bác các cô chú khỏe và hạnh phúc.

Cháu Hiền Vương


Trích đăng lại bài viết của Hiền Vương K9 (đã đăng tại „Blog Bạn Trường Trỗi”: Thứ hai, ngày 15 tháng mười hai năm 2008)

Xem:

1. Thư cô Loan gửi Hiền Vương - Cô Loan, 14/1/2009, Blog “Bạn Trỗi K5”.
2. CHÁU ĐẾN NGHĨA TRANG TRƯỜNG SƠN - Hiền Vương, 15/12/2008, Blog “Bạn Trường Trỗi”.