Tin của Ngô Thái Hòa K6+7

Gửi các bác tin của Ngô Thái Hòa K6+7 đã đăng tại comment của bài "VĂN HÓA ALÔ" - (Đỗ Nghĩa, thứ tư, ngày 18 tháng sáu năm 2008, Blog "Út Trỗi").
Vì bài này đã cũ nên chắc ít người đọc được (bác Hòa lần sau nên viết comment vào bài mới nhất nhé).
Mạn phép bác đánh dấu lại cho ACE dễ đọc (già cả rồi mà), chỗ nào đoán sai bác nhớ nhắc hộ.

Nhân dịp, xin chúc mừng bác đã tham gia các Blog Bạn Trỗi, mong bác gửi bài, tin, ảnh... thường xuyên!

TTh

Chào các bạn Trỗi K6 và K7, tôi là Ngô Thái Hòa, tôi là học sinh B3 (Trại đồi) k6 và sau này sang Trung Quốc ở Y Trung ở B5-C52, về Việt Nam ở B4 lớp 8 Thầy Yên làm chủ nhiệm và B trưởng. Tôi và anh em Trỗi đang ở Berlin CHLB Đức rất vui khi mỗi khi vào Út Trỗi hay Trỗi K6 lại được đọc tin vui, buồn của các bạn Trỗi xa gần trong nước. Chúng tôi rất cảm động khi đọc bài và loạt ảnh của Hà Mèo (K6) và loạt bài của bạn Nguyễn Trường Vỹ khi bạn ấy nhắc đến những kỷ niệm những ngày đầu nhập ngũ 06-01-1972 ở Bãi Nai, Lương Sơn, Hòa Bình và những kỷ niệm trong Mùa hè đỏ lửa với Y Hòa, Vũ Trung, Chan Hung, Tất Thắng,... nhân dịp này xin gởi lời chào và chúc anh em Trỗi khóa 6,7 và các anh em Trỗi các khóa khác vui mạnh khỏe và hạnh phúc. Mọi người hãy liên lạc với mình qua E-mail: ngothaihoa@yahoo.de
Hen gặp lại tại Việt Nam.


Chào Chính Ấn, đã lâu rồi không gặp, rất vui khi hôm nay qua ảnh gặp mặt bạn ở TPHCM, mình lia như gặp lại bạn và các bạn Trỗi khác như Truong Y, Mạnh Thắng, Vũ Anh,...
Cho mình gửi lời hỏi thăm các bạn Trỗi gần xa và chúc các anh chị em Trường Trỗi xa gần một năm mới mạnh khỏe, vui vẻ và may mắn như ý.
Rất mong nhận được hồi âm của các bạn qua diễn đàn này hay liên lạc trực tiếp với tôi qua E-mail: ngothaihoa@yahoo.de
Hay là qua điện thoại cầm tay, có thể nhắn tin vào số máy này: 0049 174 897 4559

Đã lâu không có dịp về thăm các bạn Trỗi, rất mong sự liên lạc và tin tức của các bạn Trỗi xa gần, trong Nam, ngoài Bắc sau khi các bạn đọc được tin nhắn này, hẹn gặp các bạn vào một dịp về thăm nhà và Quê hương gần đây nhất.


Các bạn thông cảm, vì đã từ lâu tôi rất muốn nói lên tình cảm của mình với các bạn sau khi đọc những tin tức của các bạn qua trang tin Trỗi K6, Trỗi K7 và Út Trỗi, nhưng không hiểu vì sao mà không thể nào gửi đi được cũng như không thể mở tài khoản mới được? May quá hôm nay "Troi đi vắng" nên mới vào được và gửi vài lời hỏi thăm các bạn Trỗi gần xa.
Hôm trước đọc tin biết bạn Hà Quang Vũ mới ôm hoa chụp ảnh và lên xe hoa, chúc mừng Vũ Xồm nhá.
Được tin bạn Công, Quốc Bình và Thế (Đùn) ở B3 Trại Đồi Bắc Thái mới mất, xin chân thành gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Công, Quốc Bình và Thế (Đùn).
Mong hồi âm của các bạn Trỗi K6, K7, K8... nhất là của bạn Hà Mèo (K6), bạn Trường Vỹ (K7) và Mai Bình (K8).



Xem:



Free Web Counter